Thống kê
Hôm nay : 17
Tháng 04 : 4.860
Năm 2024 : 96.182
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết thực tập sư phạm của sinh viên CĐSP năm 2020

Sau 8 tuần thực tập tại nhà trường, chiều ngày 03 tháng 7 năm 2020. Trường Mầm non Quang Trung tổ chức tổng kết TTSP cho sinh viên trường CĐSP có các thầy cô trong Ban chỉ đạo, GVCN và các SVTT. Cô Trần Thị Hồng Hạnh – Trưởng ban chỉ đạoTTSP báo cáo tổng kết đợt TTSP với những nội dung chính như sau: Phần lớn sinh viên nhiệt tình, tích cực tham gia nhiều hoạt động của trường, của Đoàn TN và của lớp; tác phong chuẩn mực, trang phục chỉnh tề, tư cách đạo đức  tốt

Quang Trung tổ chức tổng kết TTSP cho sinh viên trường CĐSP có các thầy cô trong Ban chỉ đạo, GVCN và các SVTT. Cô Trần Thị Hồng Hạnh – Trưởng ban chỉ đạoTTSP báo cáo tổng kết đợt TTSP với những nội dung chính như sau: Phần lớn sinh viên nhiệt tình, tích cực tham gia nhiều hoạt động của trường, của Đoàn TN và của lớp; tác phong chuẩn mực, trang phục chỉnh tề, tư cách đạo đức  tốt.

 

Cô Trần Thị Hồng Hạnh - Trưởng ban chỉ đạo TTSP báo cáo tình hình thực tập

 

. Về công tác chủ nhiệm: Sinh viên đã nắm tình hình học sinh khá tốt, biết cách xây dựng kế hoạch; đa số sinh viên có khả năng tập hợp, giáo dục học sinh ở lớp chủ nhiệm; một số ít còn lúng túng và chưa mạnh dạn; sinh viên thể hiện tính nhạy bén trong việc nắm bắt tình hình của lớp, tạo không khí đoàn kết thân thiện; hầu như không có sai sót về nghiệp vụ; sinh viên thể hiện sự yêu thương, quan tâm, nhiệt tình với học sinh; bên cạnh đó lại chưa kiên quyết trong xử lý học sinh, một số sinh viên còn rụt rè, chưa quản lý tốt học sinh.Về công tác giảng dạy; sinh viên đã chuẩn bị bài giảng, đồ dùng giảng dạy khá chu đáo; nội dung bài giảng đúng trọng tâm, mục tiêu đề ra, có hệ thống, truyền đạt nội dung chính xác, đầy đủ; có thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, phát huy tính tích cực của học sinh; một vài tiết học chưa sinh động, chưa có sự phối hợp tốt giữa thầy và trẻ.

 

Các cô trong ban chỉ đạo thực tập lên tặng quà cho các bạn có thành tích xuất sắc trong đợt thực tập sư phạm

Cuối cùng cô Trần Thị Hồng Hạnh - Trưởng ban chỉ đạo TTSP có những điều dặn dò và công bố kết quả của đợt TTSP của sinh viên trường CĐSP. Cô nhấn mạnh, đây là kết quả rất khả quan, phản ánh khách quan trung thực các hoạt động giảng dạy chủ nhiệm của các giáo sinh, phản ánh chính xác cách đánh giá của giáo viên hướng dẫn. Đồng thời cũng phản ánh chính xác các hoạt động và lợi ích mà các giáo sinh mang lại. cô Hiệu trưởng chúc các em SVTT thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

 


Tác giả: Admin
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan