Thống kê
Hôm nay : 13
Tháng 04 : 4.856
Năm 2024 : 96.178
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chiều ngày 21/01/2020 Chi bộ trường Mầm non Quang Trung đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Hà Thị Thu Huyền.

           Được sự đồng ý của Đảng Ủy phường Quang Trung, chiều ngày 21/01/2020 Chi bộ trường Mầm non Quang Trung đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Hà Thị Thu Huyền.

            Được sự đồng ý của Đảng Ủy phường Quang Trung, chiều ngày 21/01/2020 Chi bộ trường Mầm non Quang Trung đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Hà Thị Thu Huyền.

           Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Hồng Hạnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và đại diện BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

           Lễ kết nạp Đảng được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đ/c Trần Thị Hồng Hạnh đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Hà Thị Thu Huyền.

           Dưới cờ Tổ quốc và tượng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hà Thị Thu Huyền đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

           Cũng trong buổi lễ kết nạp Đảng viên đ/c Trần Thị Hồng Hạnh đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác đảng cũng như công tác chuyên môn của nhà trường. Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí cũng đề nghị các đ/c Đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần xây dựng Đảng bộ phường Quang Trung ngày càng vững mạnh.

           Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

 


Tác giả: Dương Thị Bích
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan