Thống kê
Hôm nay : 185
Tháng 04 : 4.670
Năm 2024 : 95.992
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác thực tập sư phạm tại trường Mầm non Quang Trung - Năm học: 2019 - 2020

Tổng kết công tác thực tập sư phạm tại trường Mầm non Quang Trung - Năm học: 2019 - 2020
Ngày 19/06/2020 trường Mầm non Quang Trung đã tổ chức buổi tổng kết thực tập sư phạm lớp MN K51 cho các em sinh viên trường ĐHSP Thái Nguyên.
 

Trong thời gian 7 tuần thực tập tại trường, các em sinh viên khoa mầm non trường ĐHSP Thái Nguyên đã được nghe báo cáo và tự tìm hiểu, thu thập thông tin về tình hình kinh tế, văn hóa xã hội và các phong trào giáo dục của địa phương, nhà trường. Tìm hiểu các hoạt động của tổ chuyên môn, chức năng nhiệm vụ của người giáo viên và các văn bản hướng dẫn chuyên môn của ngành học, bậc học. Các em phải tham gia thực tập chủ nhiệm lớp và giảng dạy các tiết theo quy định, ngoài ra các em được tham gia các  hoạt động tập thể như tổ chức kỉ niệm ngày 8/3, tham gia hội thi “Làm đồ dùng dạyhọc phục vụ cho tiết học “Cho trẻ làm quen với toán”...

          Trong buổi tổng kết, các em sinh viên đã được nghe đ/c Hiệu trưởng nhà trường đánh giá, nhận xét về những ưu, nhược điểm trong quá trình thực tập tại trường, đồng thời đ/c cũng báo cáo kết quả thực tập của đoàn trước toàn thể các em sinh viên và ban chỉ đạo thực tập. Chúc cho các em sinh viên luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

          Thay mặt đoàn thực tập, bạn trưởng đoàn cũng có bài phát biểu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban chỉ đạo thực tập và các cô  giáo hướng dẫn đã tận tình chỉ bảo, hướng dẫn chúng em hoàn thành tốt đợt thực tập này. Qua thời gian thực tập ở trường đã giúp các em sinh viên nâng cao vai trò, chức năng, nhiệm vụ của giáo viên trong quá trình chăm sóc - giáo dục trẻ, từ đó hình thành năng lực và kỹ năng sư phạm, trên cơ sở đó để các em tự tin hơn khi ra trường.

 Sau đây là một số hình ảnh của buổi tổng kết: 

 

 


Tác giả: Trường MN Quang Trung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan